Giá trị cốt lõi
- Sáng tạo và trí tuệ là sức sống của doanh nghiệp
- Tròn chữ Tín, vẹn niềm tin
- Trung thực: với khách hàng, với đối tác, với cấp trên, với đồng nghiệp.
- Trách nhiệm: với sản phẩm, với khách hàng, với đối tác, với nhân sự, với cổ đông, và với xã hội
- Kiên trì: với mục tiêu, với chiến lược, với định hướng phát triển.
Sứ mệnh
- Kết tinh trí tuệ Việt trong từng sản phẩm, để nâng tầm giá trị sản phẩm Việt.
- Đem lại giá trị thật cho khách hàng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho toàn xã hội.
- Mang tới sự phát triển cho nhân viên, sự an tâm cho đối tác, và đảm bảo lợi ích cho cổ đông.
Triết lý kinh doanh
- Lấy con người làm trung tâm: khách hàng, nhân sự và cổ đông
- Sự phát triển của khách hàng là sự phát triển của chúng tôi.
- Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của doanh nghiệp